GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 4717099
QUẢNG CÁO
TƯNG BỪNG NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE - TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN CỦA LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC LỆ NINH 3/29/2021 8:58:28 AM
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2021), chiều ngày 25/3/2021 Trường Tiểu học TT Lệ Ninh đã long trọng tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” và đồng diễn dân vũ – múa hát sân trường năm học 2020 - 2021.


hh2 (2).jpg


Ngày hội được diễn ra với sự có mặt của anh Trịnh Quang Hùng - Chủ tịch HĐĐ Thị trấn Lệ Ninh, Ban giám hiệu nhà trường cùng các Thầy, Cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường và 448  em đội viên, nhi đồng của Liên đội cùng tham gia đông đủ .

Ngày hội được tổ chức với 2 nội dung bao gồm PHẦN LỄ và PHẦN HỘI .

Sau phần nghi lễ chào cờ theo Nghi thức Đội và khai mạc là phần nói chuyện truyền thống của ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03. Qua phần nói chuyện đã giúp cho các em hiểu biết thêm về ngày thành lập Đoàn. Không những thế, Liên đội còn tổ chức đố vui tìm hiểu thêm về kiến thức ngày thành lập Đoàn để các em nắm rõ hơn và hiểu rõ hơn về Đoàn TNCS Hồ chí Minh.

 Tiếp theo là phần đồng diễn nhảy dân vũ - múa hát sân trường của những đội viên khối 3,4,5 vô cùng sôi động và dễ thương. Bên cạnh đó còn có các trò chơi dân gian dành cho các em như trò chơi kéo co, nhảy bao bố ,… cũng không kém phần hấp dẫn, đã thực sự làm cho các em có một không khí thi đua sôi nổi cùng những tiếng hò reo không ngớt.

Các hoạt động diễn ra với tinh thần vui, khỏe nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi, đội viên truyền thống 90 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thông qua đó, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đội viên, đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Ngày hội thực sự là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", tạo không khí thi đua sôi nổi để các em tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người đoàn viên tương lai có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội

hh3.jpg


hh1.jpg


hh4 (1).jpg


hh6 (1).jpg


Nguyễn Thị Hoài
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Việt Hà - HT
Dương Thị Việt Hà - HT
Điện thoại: 0945657565
Nguyễn Hoài Giang
Nguyễn Hoài Giang
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LỆ NINH - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996231 * Email: thleninh@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com