GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 16
Số lượt truy cập: 4717099
QUẢNG CÁO
BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN THAM GIA GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023 - 2024 4/25/2024 8:21:48 PM
Thực hiện CV số 05 /GDĐT TH ngày 3/01/2024 của Phòng Giáo dục và đào tạo Lệ Thuỷ V/v hướng dẫn tổ chức hội thi GVDG tiểu học cấp huyện.

Hội thi nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện kỹ năng nghề nghiệp, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Với ý nghĩa đó, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện cấp học Tiểu học năm học 2023- 2024 được diễn ra từ ngày 28/02/2024 và bế mạc ngày 15/03/2024. 

Nhận thức được tầm quan trọng của Hội thi, Các Tổ chuyên môn của trường TH Lệ Ninh đã tham mưu xây dựng kế hoạch bồi dưỡng, dự giờ, góp ý tiết dạy cho các đ/c giáo viên tham gia dự thi. Các Tổ chuyên môn đã tham mưu thành lập các Tổ bồi dưỡng theo khối lớp.

Hội thi gồm có 2 phần:

Phần : Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác dạy của cá nhân tại lớp mình giảng dạy, nơi giáo viên đang làm việc. Thời lượng trình bày biện pháp không quá 20 phút.

 

 a121.jpg

 

Bài báo cáo biện pháp của GV Trần Thị Thu Trang dự thi GVDG Tiểu học cấp huyện năm học 2023 - 2024


a122.jpg


 Bài báo cáo biện pháp của GV Nguyễn Thị Thùy Trang dự thi GVDG Tiểu học cấp huyện năm học 2023 - 2024


Phần 2: Thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại thời điểm diễn ra Hội thi. Tiết dạy tham gia Hội thi được tổ chức tại lớp học do giáo viên dự thi chủ nhiệm.

a123.jpg

Tiết dạy của cô giáo Trần Thị Thu Trang tại lớp 4A trường TH TT Lệ Ninh

      

       Với lòng yêu nghề, tất cả vì học sinh thân yêu, thật sự tâm huyết, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các vòng thi của mình.

Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn, chuẩn bị đồ dùng, tác phong sư phạm, biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo quan điểm dạy học phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh. Đặc biệt nhiều giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy.

Phần lớn mọi cán bộ giáo viên đều hưởng ứng nhiệt tình vào hội thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện giảng dạy theo phương pháp đổi mới, phát huy được tính tích cực của học sinh, giúp học sinh chủ động sáng tạo, hoàn thành tốt nội dung môn học, có cơ hội bộc lộ phẩm chất và năng lực. Có ý thức học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, có sự chuẩn bị bài chu đáo, tổ chức lớp học phù hợp với nội dung kiến thức môn học. Nghiên cứu bài trước khi lên lớp, tổ chức lớp học phù hợp với đối tượng học sinh của lớp. Tiết học diễn ra nhẹ nhàng, đạt hiệu quả cao.

Kết thúc Hội thi Giáo viên dạy giỏi Tiểu học cấp huyện có 3/3 đồng chí được công nhận là GVDG Tiểu học cấp huyện năm học 2023 – 2024.

                                                                                     

 Người viết: Mai Thị Bé

 

Một số hình ảnh về Hội thi


a124.jpg


a125.jpg


a126.jpg


a127.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Việt Hà - HT
Dương Thị Việt Hà - HT
Điện thoại: 0945657565
Nguyễn Hoài Giang
Nguyễn Hoài Giang
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LỆ NINH - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996231 * Email: thleninh@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com