GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 869
Số lượt truy cập: 4717099
QUẢNG CÁO
PHONG TRÀO BỒI DƯỠNG IOE TẠI TRƯỜNG TH TTNT LỆ NINH 4/25/2024 8:41:11 AM
Sau bao ngày chờ đợi, ban tổ chức hội thi IOE cấp Quốc gia cũng đã báo thông tin chính thức. Trường TH Lệ Ninh vinh dự có 4 em đạt giải:

1. Hoàng Gia Hân lớp 4A - HCV

2. Trần Ngọc Nhã Phương 4A - HCV

3. Nguyễn Tiến Dũng 5C - HCB

4. Phạm Lê Triều Dương 5B – KK

Kết quả này là niềm động viên lớn lao dành cho cô và trò trong cả quảng thời gian miệt mài cố gắng.

Từ đầu năm học, mặc dù là cuộc thi không bắt buộc, nhưng với tinh thần muốn nâng cao nâng cao kiến thức tiếng Anh cho học sinh, đội ngũ giáo viên tiếng Anh trường TH TTNT Lệ Ninh đã tuyên truyền, vận động học sinh tự nguyện tham gia đăng ký luyện tập trên mạng Internet. Sau các vòng luyện, với sự quan tâm, động viên của Ban giám hiệu, sự khích lệ của giáo viên chủ nhiệm, đặc biệt là đội ngũ giáo viên tiếng Anh của nhà trường cùng sự vào cuộc đồng hành cùng con của các bậc phụ huynh thì CLB tiếng Anh hoạt động ngày một hiệu quả hơn.

                                   

a115.jpg


a116.jpg


            Hình ảnh các em tham gia các đợt thi


       Tham gia cuộc thi IOE, ngoài khả năng tiếng Anh tốt, các em còn cần có kỹ năng:  nghe, tư duy tốt và đặc biệt phải sử dụng thành thạo máy vi tính. Thí sinh phải trả lời 200 câu trong thời gian 30 phút trên máy tính, đề thi và kết quả làm bài được cập nhật ngay trên hệ thống. Qua cuộc thi cho thấy các em học sinh dự thi đã có rất nhiều cố gắng, từ những kiến thức, kỹ năng cơ bản về Tiếng Anh cũng như về máy tính và mạng Internet. Ở cấp Tỉnh, các em cũng đạt nhiều giải cao với 4 giải nhất, 5 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải KK. Tiêu biểu có em Phạm Lê Triều Dương, em Mai Ngọc Anh, em Nguyễn Tiến Dũng, em Trần Ngọc Nhã Phương, em Trần Phan Bảo An, em Gia Hân, em Nguyễn Đăng Dương, em Lê Phạm Khánh Chi…

                                              

a114.jpg


a113.jpg


a111.jpg


                Hình ảnh các em tham gia học tập, rèn luyện


     Thông qua cuộc thi Olympic tiếng Anh (IOE) tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh tích cực giao lưu, học tập, tiếp cận với những kiến thức của môn Tiếng Anh, đẩy mạnh phong trào học tập tiếng Anh, tăng cường kỹ năng Nghe, Nói và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong nhà trường. Qua đó còn hưởng ứng việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học tại các trường phổ thông, góp phần sử dụng hiệu quả các trang thiết bị máy tính trong các nhà trường, tạo điều kiện cho học sinh làm quen với Internet và sử dụng Internet là một phương thức học tập. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh học tập, giao lưu môn tiếng Anh, tiến tới hội nhập quốc tế.

                                         

a110.jpg


a112.jpg


                 Hình ảnh các em được nhà trường vinh danh


                                                     GVBD: Phan Thị Thanh Lương


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Việt Hà - HT
Dương Thị Việt Hà - HT
Điện thoại: 0945657565
Nguyễn Hoài Giang
Nguyễn Hoài Giang
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LỆ NINH - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996231 * Email: thleninh@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com