GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 16
Số lượt truy cập: 4717099
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LỆ NINH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 3/9/2021 2:22:34 PM
Hòa chung trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021), 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng .Chiều ngày mồng 6 tháng 3 năm 2021,được sự nhất trí của Chi bộ,BGH Nhà trường,Công đoàn trường TH Thị trấn Lệ Ninh tổ chức chia tay đồng chí Trần Văn Thăng - nguyên Phó hiệu trưởng của nhà trường chuyển công tác và đồng thời tổ chức kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ và giúp nữ đoàn viên trong công đoàn nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tạo một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, giáo viên và học sinh, khuyến khích cán bộ, giáo viên và học sinh phát huy hơn nữa tài năng của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.


anh03.jpg


Đến dự với buổi tọa đàm có đ/c Trần Văn Thăng - nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BCH hội phụ huynh cùng tất cả các đoàn viên công đoàn.

Lễ chia tay diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Yến Hằng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho toàn thể anh chị em trong hội đồng nhà trường phát biểu, ghi nhận và cảm ơn những sự cống hiến của đồng chí Trần Văn Thăng đối với tập thể nhà trường, cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà đồng chí đã giành cho anh chị em trong Hội đồng sư phạm.Với tình cảm lưu luyến, đồng chí trân trọng chúc đồng chí Phó hiệu trưởng chuyển về nơi công tác mới sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời luôn nhớ về ngôi trường, mảnh đất, con người Thị trấn Lệ Ninh.

Lễ chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đồng chí PHT với những kỉ niệm đẹp nhất. Trường Tiểu học TT Lệ Ninh xin chúc thầy chuyển đến nơi công tác mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt.

          Sau những giây phút chia tay đầy lưu luyến đến chương trình giao lưu tọa đàm chào mừng ngày 8.3. Sau khi chương trình giao lưu văn nghệ kết thúc là phần thi  “Giải bóng đá nữ” giữa đội Vàng và đội Đỏ. Các cầu thủ ra sân trong trang phục ngộ nghĩnh, đáng yêu đã gây được ấn tượng khó quên trong lòng cổ động viên. Các cô giáo đều trở thành những cầu thủ không chuyên. Những chân sút cừ khôi và những pha bóng gay cấn cộng với tiếng hò reo cỗ vũ đã đem đến những tiếng cười, những kỉ niệm khó quên.


anh06.jpg

          Chương trình chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 đã khép lại nhưng những hình ảnh dịu dàng thướt tha trong tà Áo dài của phong trào hoạt động “Hưởng ứng tuần lễ áo dài” và những hình ảnh trẻ trung, năng động trong trận bóng của tập thể cán bộ nữ trường Tiểu học Thị trấn Lệ Ninh vẫn còn im đậm trong lòng mỗi người. Chúc cho những người cô, người mẹ, người chị, người em CĐ Trường TH Thị trấn Lệ Ninh luôn khỏe, trẻ trung, xinh đẹp và luôn giữ mãi được ngọn lửa yêu thương trong mắt một nửa còn lại của thế giới! 

anh05 (1).jpg


anh01.jpg


anh04.jpg


anh02.jpg


anh08.jpg


anh10.jpg


anh11.jpg

Lê Thị Thu Hiền
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Dương Thị Việt Hà - HT
Dương Thị Việt Hà - HT
Điện thoại: 0945657565
Nguyễn Hoài Giang
Nguyễn Hoài Giang
Admin
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN LỆ NINH - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996231 * Email: thleninh@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com